Chihuahua á Íslandi

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Spjall fyrir Chihuahua eigendur


3 posters

    Fæddur dáin hvolpur

    avatar
    *Kristín*


    Posts : 21
    Join date : 2009-02-05

    Fæddur dáin hvolpur Empty Fæddur dáin hvolpur

    Post  *Kristín* Wed Feb 25, 2009 7:14 am

    Í morgun kl.8:30 þá byrjaði Sóldís að mása og byrjaði að koma útferð frá henni. Kl.10 fæddist pínulítil tík ekki nema 48g. hún fæddist dáin. Ég á núna að bíða í 2 daga eftir múmíunni eða hvolpinum sem var dáin í sónar 1 (rúmar 4vikur gengin) en í sónar 2 (sem hún fór í fyrir 12 dögum) var hann svaka flottur þessi hvolpur sem dó sá fótahreyfingar og hjartslátt og allt virtist mjög flott. Ég er búin að mæla Sóldísi 1-3 á dag síðan þá allt var eðlilegt engin hiti. Í nótt rótaði hún á fullu og svaf lítið.
    Hún gæti hafað fengið einhvern vírus eða þá að lifandi hvolpurinn hefur dáið út af dána hvolpinum! En ég þarf að tala betur við dýra og Sóldís þarf líka að fara í skoðun eftir 2daga líklega til að athuga hvort allt sé farið.
    Ef ég para hana aftur á ég að gera það á næsta lóðaríi sem er í júní og þá verður Aris að fara í pössun í 3 vikur fyrir got og 3vikur eftir got Rolling Eyes
    b.magg
    b.magg


    Posts : 17
    Join date : 2009-02-04

    Fæddur dáin hvolpur Empty Re: Fæddur dáin hvolpur

    Post  b.magg Wed Feb 25, 2009 9:24 am

    Æji..... Crying or Very sad

    knús til þín og Sóldísar
    avatar
    Himna ræktun


    Posts : 9
    Join date : 2009-02-16

    Fæddur dáin hvolpur Empty Re: Fæddur dáin hvolpur

    Post  Himna ræktun Thu Feb 26, 2009 6:00 am

    Æji já ég seigi það sama Sad vona að það gangi betur næst hjá ykkur!!

    Himna kveðjur
    Silla
    avatar
    *Kristín*


    Posts : 21
    Join date : 2009-02-05

    Fæddur dáin hvolpur Empty Re: Fæddur dáin hvolpur

    Post  *Kristín* Sun Mar 01, 2009 2:06 am

    Jæja ég ákvað að fara með Sóldísi til dýra áðan þar sem ég hef ekki séð múmíuna koma og vill vera viss um að það sé allt í lagi. Dagmar var á vakt og var nóg að gera hjá henni. Hún þefaði af útferðinni á Sóldísi og það var allt í góðu. Þreyfaði á maganum á henni og allt í góðu hún talaði um það að hún væri í svakalega fínu formi Very Happy Hún sagði að ég gæti alveg parað hana á næsta lóðarí væri í svo góðu formi. Sóldís má gera allt eins og venjulega þannig núna má hún loksins fara í hundagöngur.

    Ég spurði hana með herpesið og hún sagði að margir hvolpar/hundar smituðust af herpes og þá kæmi það framm sem kvef. En ef hundurinn fær það á meðgöngu þá deyja hvolparnir. En henni fannst líklegra að hvolpurinn þessi heilbrigði hafi dáið út af þessum dána. En næst þegar ég para hana þá læt ég bara eins og hún sé með herpes til öryggis en þá má ekki vera neitt stress síðustu 3vikur meðgöngunar og 3 vikur eftir að hvolpurinn fæðist og hafa hitateppi hjá þeim. Aris má samt alveg vera á heimilinu. En engir nýjir hundar og ekki nýtt fólk bara passa að stressa hana ekkert Smile

    Sponsored content


    Fæddur dáin hvolpur Empty Re: Fæddur dáin hvolpur

    Post  Sponsored content


      Current date/time is Fri Apr 26, 2024 10:21 am